Sunday, 28/04/2024 - 19:08|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Mai Động

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Hôm nay, hoà chung không khí tưng bừng của ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hàng triệu Giáo viên, Học sinh và Sinh viên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

Với mong muốn mang đến cho các em HS có một ngày khai trường không kém phần ý nghĩa, được sự hướng dẫn của các cấp lãnh đạo, Sáng nay ngày 5/9/2023 Trường TH&THCS MAI ĐỘNG long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2023- 2024.

Thầy và trò trường TH&THCS Mai Động vui mừng chào đón 71 HS lớp 1

Chào đón HS lớp 1
Đón HS lớp 1
Chào đón HS lớp 1
Chào đón HS lớp 1

Mượn lời 1 nhà văn để gửi gắm tới các em HS lớp 1: Đi đi con, hãy can đảm lên, thế giới này là của con, bước qua cổng trường là một thế giới kì diệu sẽ mở ra”. 

Tiếp theo sau đó là lễ Chào cờ nghiêm trang và đầy tự hào:

 
Nhãn

Ông Nguyễn Văn Tập- Bí thư Đảng ủy - CT hội đồng nhân dân xã Mai Động thay mặt cho toàn thể lãnh đạo HĐND - UBND xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ông Lê Văn Khiến Đại diện cho hội cha mẹ HS trong toàn trường tặng hoa chúc mừng

Em Lê Thị Phương Chinh – HS lớp 9A thay mặt cho HS toàn trường lên tặng hoa.

Bà Nguyễn Thị Thủy – Đại diện hệ thống Nha khoa Sao Việt tại Phú Thịnh, Đức Hợp lên tặng hoa nhà trường.

Có một nghệ sỹ đã từng nói “Âm nhạc là nguồn hạnh phúc cho tất cả mọi người”. Nó làm rung động những tình cảm lắng đọng trong tâm hồn, chắp cánh cho ước mơ và sức tưởng tượng bay bổng, giúp con người nhận thức, yêu đời và yêu cuộc sống hơn. Sau đây, chúng ta hãy để suối nguồn hạnh phúc ấy tắm mát tâm hồn mình. Thầy và trò trường TH&THCS Mai Động cũng đã có những tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới đầy hân hoan và hứng khởi. 

Sau khi cô Trần Thị Ngọc Dung- Phó HT nhà trường lên đọc thư của CT nước nhân ngày khai giảng năm học mới, thầy Hà Đức Tuynh- Bí thư chi bộ HT nhà trường lên đọc diễn văn Khai giảng và đánh trống khai trường. 

Bước trên chặng đường mới, đại diện cho tập thể giáo viên và HS toàn trường, cô Vũ Thị Quỳnh Anh – một giáo viên trẻ, tài năng, tận tuỵ với nghề có đôi lời phát biểu.

Trong những năm gần đây, GD địa phương có bước chuyển mình mạnh mẽ. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ. Đội ngũ giáo viên được tăng cường, có trình độ chuyên môn vững vàng, yêu nghề mến trẻ. Học sinh ngày một tiến bộ. Góp phần quan trọng cho việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường là sự quan tâm, động viên kịp thời của chính quyền và nhân dân địa phương. Ông Nguyễn Văn Tập- Bí thư Đảng ủy - CT hội đồng nhân dân xã Mai Động đại diện cho chính quyền xã đã có đôi lời phát biểu và căn dặn thầy và trò. 

Trường TH&THCS Mai Động rất vui mừng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có hệ thống nha khoa Sao Việt cũng đã tặng 10 suất học bổng cho các em HS nghèo vượt khó. 

              Năm học 2023-2024 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện GD nhằm đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH đất nước. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp, các nghành, sự ủng hộ của các bậc cha mẹ HS, sự hết lòng vì HS thân yêu của các thầy cô giáo và đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của các em Hs, chúng ta tin tưởng rằng năm học 2023-2024 sẽ đạt được nhiều thành tích to lớn, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và của nhân dân.

             Trước thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên, nhân viên và HS trong toàn trường cũng như sự đồng hành của các cấp, các nghành, thầy và trò trường TH &THCS Mai Động hứa sẽ quyết tâm thi đua day tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 190
Năm 2024 : 2.487